LỚP TIÊNG HÀN CẤP TỐC 3 THÁNG

TIẾNG HÀN CẤP TỐC CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU


Đáp ứng nhu cầu của các bạn học viên muốn học liền mạch hết luôn sơ cấp không muốn chia nhỏ ra để học vừa đứt quãng lại tốn thời gian công sức cùng với nhu cầu học xong là giao tiếp được ngay.
SUNNY đã mở lớp Cấp tốc 3 tháng học 4 buổi tối 1 tuần. Với sự kết hợp của Giáo viên Việt và Hàn vừa dạy ngữ pháp vừa thực hành luôn, cam kết Học viên sau khóa học sẽ có thể giao tiếp được cơ bản luôn không cần học qua khóa giao tiếp nữa. Thông tin chi tiết khóa học các bạn có thể liên hệ trực tiếp qua 0903207456 zalo, kakao

Chương trình học các lớp tiếng Hàn cấp tốc 3 tháng

- Kiến thức cơ bản: Đào tạo hết Sơ cấp 1 + Sơ cấp 2 theo giáo trình tiếng Hàn tổng hợp giành cho người Việt (2 quyển - mỗi quyển 15 bài)
- Kiến thức tập trung trọng điểm: Hướng dẫn học sinh sử dụng thành thạo các cấu trúc ngữ pháp được học, bổ sung thêm vốn từ vựng phù hợp với công việc học sinh đang làm cho HS. Chỉnh sửa phát âm, văn phong nói, phương thức dịch. Luyện giao tiếp với người bản địa. 
- GVVN: 3 buổi/ tuần dạy ngữ pháp
- GVNN: 1 buổi giao tiếp + chỉnh phát âm. 
- Học phí : Liên hệ trực tiếp để được tư vấn


lớp tiếng hàn cấp tốc cho người mới bắt đầu, cam kết học xong có thể giao tiếp được học viên có thể học các lớp tiếng hàn nâng cao khác để thi lấy chứng chỉ topik

This is the most recent post.
Older Post

Post a Comment

[blogger][disqus][facebook]

www.cayhoagiay.com

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.