LỚP LUYỆN THI TOPIK TẠI BĂC NINH

LỚP LUYỆN THI TOPIK TẠI BẮC NINH

Những năm gần đây, du học Hàn Quốc càng ngày càng nhận được nhiều yêu mến của các bạn học sinh Việt. Không chỉ là cơ hội tiếp cận nền văn hóa đa dạng đầy đặc sắc mà đến với xứ sở Kim Chi các bạn học sinh Việt còn được hưởng một nền giáo dục hiện đại trang bị đầy đủ cơ sở vật chất khoa học với chi phí tiết kiệm bằng những học bổng lên đến 100%. Chỉ với điểm GPA tốt thêm một chứng chỉ tiếng Hàn Topik bạn đã có thể tự tin apply các suất học bổng hợp dẫn để giảm nhẹ bớt gánh nặng tài chính cho gia đình. Thấu hiểu được nỗi lo đó, Sunny đã tổ chức lớp “LỚP LUYỆN THI TOPIK ” tại Băc ninh. 


1. Tìm hiểu qua về TOPIK và tầm quan trọng:

Chứng chỉ TOPIK được coi là chứng chỉ đánh giá chính xác nhất năng lực của những người học tiếng Hàn và là chứng chỉ duy nhất được thừa nhận trên toàn thế giới về năng lực tiếng Hàn. Bộ giáo dục Hàn Quốc qui định tất cả các sinh viên nước ngoài muốn nhập học tại các trường đại học ở Hàn Quốc phải có chứng chỉ TOPIK cấp 3 -4 trở lên đây cũng là lý do mà các lớp luyện thi topik mở ra nhằm tập trung vào việc luyện thi thay vì học như những lớp khác. Các bạn sinh viên Việt Nam muốn sang du học tại Hàn Quốc đều cần thi chứng chỉ này để nhập học. Bên cạnh đó, chứng chỉ TOPIK còn là một lợi thế cho các bạn sinh viên muốn xin học bổng tại các trường đại học Hàn Quốc. Từ TOPIK 3 trở lên bạn đã có thể xin học bổng đầu vào tại các trường đại học và đối với TOPIK 5 và 6 cơ hội xin học bổng có thể lên đến 70% tùy khối ngành. Thêm vào đó, TOPIK sẽ là một điểm cộng trong hồ sơ xin việc của bạn tại các công ty Hàn Quốc đó.

II. Ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua tại lớp luyện thi TOPIK của Sunny

1. Học thử hoàn toàn miễn phí:

Học thử là một biện pháp vô cùng hiệu quả để bạn có thể biết phương pháp học tại trung tâm có phù hợp với trình độ và khả năng tiếp thu của mình không, giáo trình có quá khó hay giáo viên dạy có như ý mình. Sẽ không còn cảnh phải đóng cả một cục tiền cho một khóa học mà chỉ sau vài buổi bạn đã thấy chán và khó tiếp thu. Lớp học của Sunny sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị khi bắt đầu làm quen với TOPIK và nâng cao trình độ tiếng Hàn 

2. Phương thức giảng dạy hiện đại với hiệu quả cao nhất
Đội ngũ giáo viên tại Sunny là những người Hàn có kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy tiếng Hàn cho người Việt & những giáo viên Việt Nam tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Hàn đồng thời có thời gian học tập & trau dồi kỹ năng giảng dạy tại Hàn. Bạn sẽ không phải trải qua phần lớn những giờ học lý thuyết nặng nề mà còn có những trải nghiệm thú vị khác qua những giờ học ngoại khóa phục vụ tối ưu cho việc học.

3. Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi
Đến với lớp luyện TOPIK tại Sunny tại Bắc ninh, với không gian rộng rãi, được trang bị đầy đủ các thiết bị máy chiếu, bàn ghế, bảng, … của các phòng học.

4. Đối tượng học viên:
Các bạn học, sinh sinh viên có dự định sang Hàn học tập, các ban đang đi làm tại các công ty hàn quốc...Các học viên có mục đích làm việc cho các công ty của Hàn tại Việt Nam có trình độ tiếng Hàn cơ bản trở lên.

III. Thông tin lớp luyện thi TOPIK tại Bắc Ninh

Trước 3 tháng của kỳ thi topik, Sunny thường tổ chức các lớp học thử để tuyển học viên, các bạn có nhu cầu luyện thi có thể liên hệ trực tiếp qua số 0903207456 để được tư vấn!

Lớp luyện thi topik tại bắc ninh, lớp ôn thì toopik chỉ có 10 học viên trong 1 lớp đảm bảo chất lượng đầu ra thi không đạt ôn thị lại hoàn toàn miễn phí không phát sinh chi phí

Post a Comment

[blogger][disqus][facebook]

www.cayhoagiay.com

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.