TRUNG TÂM TIẾNG ANH TRẺ EM SUNNY TẠI BẮC NINH


Trung tâm tiếng anh trẻ em uy tín ở Bắc Ninh



Hiện nay các trung tâm tiếng anh trẻ em ở Bắc Ninh xuất hiện ngày càng nhiều với các khóa học khác nhau và các mức học phí khác nhau cùng những lời quảng cáo hấp dẫn. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh cũng phân vân không biết đâu là trung tâm tiếng anh trẻ em uy tín ở Bắc ninh.

 Đến với trung tâm tiếng anh Sunny mọi lo lắng của quý phụ huynh sẽ được giải quyết.

 Trung tâm tiếng anh SUNNY chúng tôi là một trong những trung tâm đi đầu trong việc thay đổi phương pháp học tiếng anh truyền thống cho trẻ em. Thay vì ngồi một chỗ và ghi chép, các bé sẽ được học từ vựng và ngữ pháp thông qua các bài hát, các trò chơi vận động đa dạng và phù hợp với lứa tuổi. Ngoài ra khả năng giao tiếp của các con cũng được trau dồi và nâng cao từng ngày thông qua việc giao tiếp trực tiếp với giáo viên bản ngữ.
Đặc biệt, ngoài các giờ học trên lớp, các bé sẽ được tham gia các hoạt động ngoại khóa được tổ chức thường xuyên, giúp các con tự tin hơn trong giao tiếp cũng như hoàn thiện các kỹ năng mềm.

 Tại sao SUNNY trở thành trung tâm tiếng anh trẻ em uy tín ở Bắc Ninh?

Với mục tiêu trở thành địa chỉ tin cậy cho quý phụ huynh và các em học sinh, SUNNY đã nghiên cứu và xây dựng phương pháp học chủ động bởi những giảng viên tâm huyết hàng đầu tại trung tâm tiếng anh SUNNY.
Chất lượng các khóa học đi kèm với mức học phí cực kì ưu đãi. Đó là lý do vì sao các khóa học này được nhiều quý phụ huynh lựa chọn cho các bé.
Đội ngũ giảng viên tâm huyết và có kinh nghiệm dạy tiếng anh trẻ em lâu năm nên tất cả các con đều hài lòng với môi trường học tập cũng như chất lượng khóa học tại trung tâm.
Các con sẽ được trang bị đầy đủ 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết trong suốt quá trình học thông qua các bài hát, trò chơi cũng như việc giao tiếp trực tiếp với giáo viên bản ngữ.

Trung tâm tiếng anh trẻ em uy tín ở Bắc Ninh

Thông tin các khóa học tại trung tâm tiếng anh trẻ em uy tín ở Bắc Ninh – SUNNY
Trung tâm tiếng anh trẻ em SUNNY thường xuyên khai giảng các khóa học tiếng anh cho trẻ với mức học phí cực ưu đãi:

– Học phí: 7.500.000 VNĐ/ khóa học
– Thời gian học: 47 buổi ~ 6 tháng
– Thời lượng mỗi buổi học: 90 phút
– Sĩ số tối đa: 12 học viên/ lớp
Trước khi bắt đầu khóa học, học sinh sẽ được gặp giáo viên để phân loại lớp phù hợp với trình độ của các con.
Trên đây là một số nét cơ bản về trung tâm tiếng anh SUNNY – trung tâm tiếng anh trẻ em uy tín ở Bắc Ninh, chúng tôi hi vọng đã mang đến cho quý phụ huynh những thông tin hữu ích. Nếu quý phụ huynh cần biết thêm thông tin chi tiết về các khóa học, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới trung tâm qua hotline: 0903207456

trung tâm tiếng anh cho trẻ em uy tín tại Bắc Ninh với nhiều giáo viên kinh nghiệm đã có thời gian dạy học cho các bé từ 4-11 tuổi.

Post a Comment

[blogger][disqus][facebook]

www.cayhoagiay.com

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.