Hướng dẫn chi tiết làm hồ sơ đi xuất khẩu lao động Nhật Bản năm 2018


Chuẩn bị hồ sơ tham gia xuất khẩu lao động tại Nhật Bản là vô cùng quan trọng, bộ hồ sơ đầy đủ sẽ quyết định bạn có thể được tham gia làm việc tại đất nước Nhật Bản không. Vì vậy, bất kỳ ai có dự định đi xuất khẩu lao động Nhật Bản luôn phải chuẩn bị thật tốt mọi giấy tờ. Dưới đây, NGOẠI NGỮ SUNNY tổng hợp cho bạn những giấy tờ cần thiết để để làm hồ sơ du học Nhật Bản được nhanh dễ dàng hơn.
>> Trước tiên bạn phải xem ngay bài viết điều kiện cơ bản và các giấy tờ cần chuẩn bị đi XKLĐ Nhật Bản năm 2018 để việc làm hồ sơ được tốt nhất nhé.


Bộ hồ sơ đầy đủ đi xuất khẩu lao động Nhật

I. HỒ SƠ CHUẨN BỊ TẠI NHÀ TRƯỚC KHI THI TUYỂN

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND xã, phường: 02 bản

- Hộ Khẩu gia đình, Chứng minh nhân dân, Giấy khai sinh (Sao y theo khổ A4 và công chứng): 02 bản

Lưu ý: Photo 2 mặt của CMND, Giấy khai sinh (Sao y theo khổ A4 và công chứng: 02 bản

- Học bạ cấp 3 photo công chứng: 01 bản

- Các văn bằng: Bằng tốt nghiệp cấp 3, trung cấp, cao đẳng, đại học (nếu có) Sao y bản chính theo khổ giấy A4 và công chứng): 02 bản ( Những bạn chưa có bằng Cấp 3 thì photo công chứng Cấp 2 + giấy chứng nhận tốt nghiệp Cấp 3)

- Xác nhận nhân sự: 01 bản

Lưu ý: Làm theo mẫu quy định do công an địa phương cấp.Có xác nhận của công an xã, phương nơi Thực tập sinh cư trú. Yêu cầu có dán ảnh 4*6cm vào ô dán ảnh và đóng dấu giáp lai lên ảnh.



- Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân (Theo mẫu quy định của ngành Tư pháp, có các nhận của UBND xã, phường) 01 bản

Trường hợp đã kết hôn thì sao y bản chính Giấy đăng kí kết hôn và công chứng: 01 bản

- Bản cam kết của gia đình và thực tập sinh: Làm theo mẫu của công ty (có xác nhận của UBND xã/phường): Số lượng 01 bản. (làm tại công ty sau khi trúng tuyển)

- Theo yêu cầu của thị trường Nhật Bản người lao động khi tham gia xuất khẩu lao động phải khám sức khỏe 02 lần, lần 01 trước khi nhập học, lần 02 trước xuất cảnh 10 – 15 ngày, ngoài ra có thể khám đột xuất từ các đối tác Nhật.

Bạn có thể tìm hiểu thêm Điều kiện sức khỏe đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản để có sự chuẩn bị trước khi có ý định sang Nhật làm việc.


Mẫu giấy khám sức khỏe chuẩn 



Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm Chi phí khám sức khỏe đi xuất khẩu lao động Nhật Bản năm 2018 để nắm rõ các khoản phí mình phải khám.

II. HỒ SƠ CHUẨN BỊ TẠI NHÀ SAU THI TUYỂN

Hộ chiếu: Người lao động đi xuất khẩu lao động có trách nhiệm nộp cho công ty trước ngày thi tuyển đơn hàng. Hộ chiếu làm tại quản lý xuất nhập cảnh công an tỉnh, thành phố nơi bạn cư trú

Trên đây là toàn bộ hồ sơ, giấy tờ cần thiết để các bạn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy gửi câu hỏi cho chúng tôi thông qua khung bình luận phía cuối bài viết này hoặc hỏi đáp hỗ trợ trực tuyến hoặc gọi điện trực tiếp tới số Hotline:0961669936

Chúc bạn thành công!

Post a Comment

[blogger][disqus][facebook]

www.cayhoagiay.com

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.