CÁC DỊCH VỤ CẦN THIẾT TẠI HÀN QUỐC



Các dịch vụ cần thiết tại Hàn Quốc

1.Đăng kí điện thoại, intenet


Sau khi có chỗ ở các bạn phải đi đăng ký thẻ thường trú của người nước ngoài càng nhanh càng tốt. Sau khi có thẻ thường trú này các bạn mới có thể mua điện thoại. Máy điện thoại thường được miễn phí khi đăng ký dịch vụ và máy cũng có thể lựa chọn tùy ý và cũng rất đẹp, cước gọi cũng không quá cao. Về khoản này thì Hàn Quốc làm chặt hơn Việt Nam vì điện thoại tại đây được coi là rất quan trọng.

2. Mở tài khoản ngân hàng


Dịch vụ thanh toán giao thông tiện ích tại Hàn Quốc

Ngân hàng tại Hàn Quốc thường mở cửa từ 9 giờ sáng cho đến 4 giờ chiều, từ thứ 2 cho đến thứ 6. Ngoài giờ làm việc bạn có thể sử dụng máy rút tiền tự động (thường được gọi là Góc 365). Khi mở tài khoản tại bất kỳ ngân hàng nào ở Hàn Quốc, bạn nên đăng ký dịch vụ internetbanking hoặc mobilebanking, thông qua dịch vụ này bạn có thể chuyển tiền qua điện thoại bất cứ thời điểm nào và bất cứ ở đâu (điều kiện điện thoại cầm tay của bạn kết nối 3G hoặc 4G). Khi muốn mở tài khoản ngân hàng, bạn phải mang theo hộ chiếu, thẻ thường trú và số tiền gửi ban đầu tới quầy giao dịch phù hợp.

Khi muốn gửi tiền về nước, bạn cần phải có thông tin của tài khoản ngân hàng mở tại ngân hàng trong nước và người đứng tên tài khoản đó. Cần phải cung cấp tên người nhận, địa chỉ, số điện thoại, số chứng minh thư nhân dân, tên của ngân hàng người nhận, số tài khoản. Sau đó tới quầy ngoại hối tại ngân hàng và xuất trình thẻ thường trú.

Nếu gặp bất cứ vấn đề gì, bạn nên nhờ đến sự giúp đỡ. Nếu bạn có trình độ tiếng Hàn cơ bản thì sẽ rất tiện lợi vì người Hàn chủ yếu chỉ có thể sử dụng tiếng Hàn. Người Hàn rất thân thiện, nên đừng ngại nhờ tới sự giúp đỡ của người dân địa phương.

Chúc các bạn thành công!!

Các dịch vụ cần thiết tại Hàn Quốc:.Đăng kí điện thoại, intenet, mở tài khoản ngân hàng,...Sau khi có chỗ ở các bạn phải đi đăng ký thẻ thường trú của người nước ngoài càng nhanh càng tốt.

Post a Comment

[blogger][disqus][facebook]

www.cayhoagiay.com

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.